ได้ผู้ชนะแล้ว! บ.มีความสุข ประกาศชื่อผู้ชนะการออกแบบลายกระบอกหัวข้อ “เทศกาลนี้ มีแต่ความสุข” พร้อมผลิตจำหน่าย ก.ค นี้

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัท มีความสุข จำกัด โดย นายวรากร ทองเจริญ ประธานกรรมการบริษัทฯ และทีมงานได้คัดเลือกผลงานน้องๆกว่า 150 ผลงาน ที่ส่งเข้าประกวดในโครงการ ประกวดออกแบบลายกระบอก หัวข้อ “เทศกาลนี้ มีแต่ความสุข”  มาอย่างเข้มข้น จนได้ผู้ชนะแล้วในที่สุด

บริษัท มีความสุข จำกัดจัด โครงการ ประกวดออกแบบลายกระบอก หัวข้อ “เทศกาลนี้ มีแต่ความสุข” เพื่อให้เยาวชนรุ่นใหม่ อายุ 15 – 18 ปี ได้ออกมาแสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านการวาดภาพ เพื่อนำไปผลิตลงบนสินค้าจริง โครงการดังกล่าวได้รับความสนใจจากเยาวชนเป็นจำนวนมาก โดยในรอบแรกทางกรรมการ ได้คัดเลือกผลงานที่ผ่านเข้ารอบตามเกณฑ์ที่กำหนดมาได้ทั้งสิ้น 13 ผลงาน โดยคณะกรรมการ ได้พิจารณาให้คะแนนโดยมีรายละเอียดดังนี้   ความคิดสร้างสรรค์ 30 คะแนน  ความสวยงาม ความน่าสนใจ 20 คะแนน  การตีความ สอดคล้องกับหัวข้อที่กำหนด 20 คะแนน  และ ยอดไลค์รูปจากหน้า Page Facebook 30 คะแนน

จากผลการโหวตในรอบที่ 2 รวมกับคะแนนจากคณะกรรมการในรอบที่ 1 ทำให้เราได้ผู้ชนะโครงการ ประกวดออกแบบลายกระบอก หัวข้อ “เทศกาลนี้ มีแต่ความสุข” โดยมีรายชื่อดังนี้

รางวัลที่ 1 : ศุภสิทธิ์ กระตุดเงิน “เทศกาลงานวัด เทศกาลประจำปี”
รางวัลที่ 2 : ภัทรี ทองเงิน “เทศกาล SAY MOEW”
รางวัลที่ 3 : ศกุนิชญ์ เอี่ยมจรัส “เทศกาลฟุตบอลโลก”
รางวัล ชมเชย : จินต์จุฑา สุขประเสริฐ “With you Festival”
รางวัล ชมเชย : วราทิพย์ วงศ์ยั่งยืน “Self-love Festival”

ทางบริษัทฯ ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวดทุกท่าน และขอบคุณ ทุกคนที่เข้ามาร่วมกิจกรรม โดยลายกระบอก   ที่ชนะ ลำดับที่ 1-3 จะถูกนำไปผลิตเป็นสินค้าที่จัดจำหน่ายในเดือน กรกฎาคม 2565 และติดต่อเพื่อมอบเงินรางวัลและของที่ระลึกในลำดับต่อไป

** สำหรับน้องๆ ที่ได้รับรางวัล **

รบกวนติดต่อมาทาง อีเมล์อีกครั้ง โดยระบุหัวข้อจดหมายไว้ว่า “ชนะการประกวดลายกระบอก ลำดับที่ … ชื่อ … ” พร้อมแนบเบอร์โทรติดต่อกลับเพื่อให้น้องๆได้เป็นส่วนหนึ่งของการผลิตลายกระบอกต่อไป

**หมายเหตุ การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ได้ผู้ชนะแล้ว! บ.มีความสุข ประกาศชื่อผู้ชนะการออกแบบลายกระบอกหัวข้อ “เทศกาลนี้ มีแต่ความสุข” พร้อมผลิตจำหน่าย ก.ค นี้

One thought on “ได้ผู้ชนะแล้ว! บ.มีความสุข ประกาศชื่อผู้ชนะการออกแบบลายกระบอกหัวข้อ “เทศกาลนี้ มีแต่ความสุข” พร้อมผลิตจำหน่าย ก.ค นี้

  1. ชอบรางวัลที่ 1 มากๆเลยค่ะ ดูมีเทสมาก สวยเหมือนหน้าตาของคนออกแบบเลยค่ะ ติดตามผลงานนะคะ จากนกน้อยสู้งานค่ะพี่ตา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *