มีความสุข คว้า 2 รางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยม จาก SMEs สร้างอาชีพ Awards

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัท มีความสุข จำกัด นำโดย นายวรากร ทองเจริญ ประธานกรรมการบริษัทฯ และ นายธนาธิป บุญมี รองประธานกรรมการบริษัท มีความสุข จำกัด เข้าร่วมรับรางวัล “SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 7” ประจำปี 2665 สาขา “The Best Of Quality Franchise” และ “The best of Product” โดยมีท่านวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรม TK.Place Hotel & Convention

“SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 7”  เป็นงานมอบรางวัล ให้กับธุรกิจ SME (Small and Medium Enterprises) ที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมในแต่ละสาขารางวัลต่างๆ นับเป็นงานที่มีผู้ประกอบการ SME ที่ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจมากร่วมงานเป็นจำนวนมากอีกงานหนึ่ง  ซึ่งรางวัลที่ทางบริษัท มีความสุข จำกัด ได้รับมอบนั้น เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์และช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคต่อไป

การที่บริษัท มีความสุข จำกัด เข้ารับรางวัล “SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 7” สาขา “The Best Of Quality Franchise” และ “The best of Product”  ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการเติบโตของบริษัท “มีความสุข”

โดยรางวัล  “The Best Of Quality Franchise”  เป็นรางวัลที่การันตีความภาคภูมิใจในการพัฒนาธุรกิจทางด้าน “ธุรกิจแฟรนไชส์” ที่สามารถทำการขยายสาขาไปได้มากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศภายในระยะเวลา 2 ปี ที่เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะทำในสิ่งที่ชอบ จนได้พัฒนาและศึกษาหาความรู้ต่างๆเพิ่มเติม จนในที่สุดได้ตัดสินใจส่งมอบความสุขนี้ในรูปแบบของแฟรนไชส์ ชานมไข่มุกกระบอก ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และได้เริ่มวางขายครั้งแรกเมื่อปี 2020 ภายใต้ชื่อแบรนด์  “มีความสุข”

และรางวัล “The Best Of  Product” เป็นรางวัลที่ “มีความสุข” ยังคงคิดคำนึงถึงปัญหาโลกร้อนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและได้เล็งเห็นในการใช้ทรัพยากรอย่าคุ้มค่าเลยเลือกใช้วัสดุที่ดีต่อโลกและรวมไปถึงผู้บริโภค โดยการเลือกใช้กระบอกพลาสติก “PET” ในการบรรจุเครื่องดื่ม ซึ่งสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ไม่รู้จบ อีกทั้งยังมีการออกแบบลวดลายบนกระบอกให้มีความน่าสนใจตามเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่างๆ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความสนใจที่อยากจะหาซื้อเพื่อเก็บสะสมกระบอกเพราะมีความน่ารักและยังรักษ์โลกอีกด้วย

อย่างไรก็ตามในปัจจุบันมีแบรนด์ใหม่เกิดขึ้นมากมาย แต่ “มีความสุข” ของเรายังคงไม่หยุดพัฒนาและยังคงรักษามาตรฐานคุณภาพด้านการผลิตและรสชาติอย่างสม่ำเสมอ และสัญญาว่า จะผลิตแต่สินค้าที่ดี มีคุณภาพ เพื่อตอบแทนความไว้ใจของผู้บริโภคและผู้ลงทุนทุกคนต่อไป

ติดตาม มีความสุข

มีความสุข คว้า 2 รางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยม จาก SMEs สร้างอาชีพ Awards

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *